NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ TIẾNG VIỆT VỚI CHỦ ĐỀ “GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ, ĐƯỜNG SẮT”

Đến tham dự buổi sinh hoạt có đồng chí Nguyễn Thiên Tú, Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Phó trưởng ban Thanh niên Trường học; Đại tá, Tiến sỹ Nguyễn Quang Hùng - Trưởng khoa Ngoại ngữ; Trung úy Đặng Bá Vinh - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện CSND cùng các thầy cô đến từ khoa Ngoại ngữ, phòng Quản lý học viên, Hội phụ nữ, liên chi đoàn khóa D43 cùng sự có mặt đông đảo của các thành viên CLB.

Đại biểu khách mời tham dự buổi sinh hoạt CLB

Dưới sự chỉ đạo của Đoàn Thanh niên Học viện CSND, CLB Hỗ trợ sinh viên quốc tế học tiếng Việt trong thời gian qua đã nỗ lực, tích cực triển khai nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn và mới mẻ qua đó tạo được không khí vui tươi, năng động, tăng tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi, tinh thần làm việc nhóm, ôn luyện tổng hợp các kỹ năng nói, nghe, đọc, viết.... cho các sinh viên quốc tế của CLB.

Thông qua buổi sinh hoạt, CLB không chỉ cùng nhau ôn lại chủ đề đã học mà còn hướng đến trang bị cho các bạn sinh viên quốc tế tinh thần chủ động, linh hoạt trong giao tiếp, ứng xử hàng ngày.

Điểm độc đáo trong buổi sinh hoạt này là có kết cấu tổ chức sinh hoạt chặt chẽ theo 3 phần thi: hiểu biết, ứng xử và đoán chữ đồng đội ứng với 3 nội dung đó là sự kết hợp các kỹ năng: huy động vốn từ, vận dụng kiến thức giao thông, xử lý tình huống giao thông thực tế. Mỗi phần thi đều khai thác những kỹ năng, vốn hiểu biết, khả năng sử dụng tiếng việt của các bạn sinh viên quốc tế một cách triệt để.

Sự quyết tâm giành chiến thắng và tinh thần đoàn kết của các thành viên trong đội đã làm cho buổi sinh hoạt trở nên náo nhiệt, hấp dẫn, hồi hộp hơn bao giờ hết. Điều này đã đóng góp vào sự thành công buổi sinh hoạt CLB.

Đồng chí Nguyễn Thiên Tú, Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Phó trưởng ban Thanh niên Trường học phát biểu tại buổi sinh hoạt của CLB

Đồng chí Nguyễn Thiên Tú, Ủy viên BCH Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Phó trưởng ban Thanh niên Trường học đã dành những lời động viên tinh thần với những nỗ lực của các thành viên trong CLB. Đồng chí tin tưởng rằng với sự quan tâm của Đảng ủy Ban giám đốc Học viện; các phòng, ban chức năng; sự chỉ đạo trực tiếp của Đoàn Thanh niên Học viện CSND và đặc biệt là với sức trẻ, sự sáng tạo, tinh thần đoàn kết của các thành viên, CLB sẽ ngày càng phát triển vững mạnh và đặc biệt sẽ trở thành một trong những câu lạc bộ hàng đầu trực thuộc Đoàn Thanh niên Học viện CSND trong thời gian tới.

Sinh viên quốc tế tham gia phần thi “Ứng xử” với những tình huống bất ngờ


“Ứng xử” - phần thi được đánh giá là điểm nhấn của tổng thể chương trình

Trả lời câu hỏi nhận biết biển báo đòi hỏi mỗi sinh viên phải có những hành trang, vốn hiểu biết về giao thông

Với tinh thần đoàn kết, nỗ lực các đội đã mang về những phần quà vô cùng ý nghĩa


Đội hoa sen là đội đã dành chiến thắng thuyết phục qua các phần thi

Đại biểu khách mời chụp ảnh lưu niệm với CLB Hỗ trợ sinh viên quốc tế học tiếng Việt


Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Các tin khác