HỌC VIỆN CẢNH SÁT NHÂN DÂN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG VÒNG CHUNG KẾT CUỘC THI HÙNG BIỆN TIẾNG ANH “PPA VOICE BATTLE 2021”

Ngày 17/11/2021,  Học viện CSND đã tổ chức thành công vòng chung kết Cuộc thi hùng biện tiếng Anh “PPA Voice Battle 2021” trong đoàn viên thanh niên Học viện

Có thể là hình ảnh về 6 người, mọi người đang đứng, quân phục và văn bản cho biết 'ĐẠIBIỂU'

Đồng chí Thượng tá Nguyễn Thị Thuỷ - Phó trưởng phòng CTĐ&CTCT cùng các đồng chí thường trực Đoàn Thanh niên Học viện

Có thể là hình ảnh về 3 người và mọi người đang đứngđồng chí Thượng tá Nguyễn Thị Thuỷ - Phó trưởng phòng CTĐ&CTCT

Đồng chí Đại tá Nguyễn Quang Hùng - Trưởng khoa Ngoại ngữ


Tham dự chương trình, về phía Phòng CTĐ&CTCT, có đồng chí Thượng tá Nguyễn Thị Thuỷ - Phó trưởng phòng CTĐ&CTCT; về phía khoa Ngoại ngữ - Học viện CSND, có đồng chí Đại tá Nguyễn Quang Hùng - Trưởng khoa Ngoại ngữ và đồng chí Trung tá Nguyễn Thị Minh Trang - Phó trưởng khoa.


Về phía Đoàn Thanh niên Học viện CSND, có đồng chí Đại uý Vũ Văn Thuận - Uỷ viên BCH TW Đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện CSND, cùng các đồng chí thường trực Đoàn Thanh niên Học viện, các đồng chí Bí thư, Phó bí thư các Liên Chi đoàn, Chi đoàn cùng đông đảo đoàn viên thanh niên. 

Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng

Đồng chí Đại uý Vũ Văn Thuận - Uỷ viên BCH TW Đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện CSND phát biểu tại cuộc thi



Ngay từ khi bắt đầu triển khai cuộc thi, BCH Đoàn Thanh niên Học viện đã quan tâm, đồng hành và phổ biến rộng rãi đến các đoàn viên thanh niên trong toàn Học viện, nhờ đó, cuộc thi đã thu hút được sự tham gia của đông đảo thí sinh đến từ các khoá, hệ học.

Bên cạnh đó, cuộc thi còn là sân chơi bổ ích, nhằm khơi dậy, củng cố sự tự tin của đoàn viên thanh niên Học viện CSND khi thuyết trình trước đám đông, đưa ra những quan điểm cá nhân và bảo vệ, phản bác những quan điểm khác. Qua đó thúc đẩy phong trào học tiếng Anh trong toàn Học viện, khuyến khích Đoàn viên thanh niên tự rèn luyện nâng cao khả năng ngoại ngữ, khả năng thuyết trình và hùng biện, tăng cường khả năng hội nhập. 


Tại vòng sơ khảo, các thí sinh có 03 phút để trình bày phần thi của mình, sau đó sẽ trả lời câu hỏi phụ của Ban giám khảo với thời gian trả lời là 01 phút. 


Vòng bán kết diễn ra với các Clip thuyết trình theo chủ đề của BTC đưa ra với thời lượng không quá 05 phút.


Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng, hoa và văn bản cho biết 'ENGLISH LINGUA DÂN Nowadays, dedicating second lang nclude Englis and chitdren English yo genially'

Phần dự thi của đồng chí Hoàng Thị Linh Chi - B1LT35 với chủ đề “Learning English is the key to success”


Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và trong nhà

Phần dự thi của đồng chí Nguyễn Đức Thịnh - B11D44 với chủ đề “The advantages and disadvantages of online learning in the Covid - 19 pandemic”


Trải qua hai vòng thi đầy gay gấn, hấp dẫn, Cuộc thi có ba thí sinh xuất sắc bước vào vòng chung kết được diễn ra dưới hình thức thuyết trình về chủ đề đã bốc thăm và phản biện các câu hỏi của BGK: 

1. Đồng chí Hoàng Thị Linh Chi - B1LT35 với chủ đề “Learning English is the key to success”

2. Đồng chí Nguyễn Đức Thịnh - B11D44 với chủ đề “The advantages and disadvantages of online learning in the Covid - 19 pandemic”

3. Đồng chí Trần Phương Anh - B1AD45 với chủ đề “The Police Youth Union in the fight against Covid - 19”

 

Tại vòng chung kết, sau thời gian thi đấu tích cực cùng với những câu hỏi của các thầy cô trong ban giám khảo đã giúp cho các thí sinh thể hiện khả năng xử lý tình huống và tư duy phản biện của cá nhân. Kết quả chung cuộc như sau:

1. Giải nhất thuộc về thí sinh Hoàng Thị Linh Chi - B1LT35

2. Giải nhì thuộc về thí sinh Nguyễn Đức Thịnh - B11D44 và thí sinh Trần Phương Anh - B1AD45


Toàn bộ quá trình diễn ra cuộc thi được tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về phòng, chống dịch bệnh Covid - 19 của Bộ Y tế. 


Một số hình ảnh khác trong cuộc thi:




Có thể là hình ảnh về 14 người, mọi người đang đứng và quân phục

Có thể là hình ảnh về 8 người, mọi người đang ngồi, mọi người đang đứng và trong nhà

Có thể là hình ảnh về 12 người, mọi người đang đứng và trong nhà


Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Các tin khác