10TH SPRING – CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 51 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỌC VIỆN CSND VÀ 10 NĂM THÀNH LẬP CÂU LẠC BỘ GUITAR HỌC VIỆN CSND (PGC)

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 51 năm thành lập Học viện (15/05/1968 - 15/05/2019), Đoàn Thanh niên Học viện đã tiến hành xây dựng kế hoạch và tổ chức nhiều chương trình hoạt động ý nghĩa, đổi mới cả về nội dung và hình thức  nhằm mục đích xây dựng hình ảnh học viên Học viện CSND năng động, sáng tạo, tích cực tham gia các hoạt động học tập, nghiên cứu khoa học, song song với các chương trình tìm hiểu kiến thức, văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao. Trong đó, vào tối ngày 14/05/2019, Đoàn Thanh niên Học viện chỉ đạo CLB Guitar Học viện CSND đã tổ chức chương trình “10th Spring” để chào mừng ngày thành lập Học viện, đồng thời đánh dấu mốc 10 năm hoạt động của CLB (tạm dịch: Mùa xuân thứ 10).

CLB Guitar Học viện CSND (Police Guitar Club - PGC) được thành lập vào ngày 22/04/2009, trực thuộc Đoàn Thanh niên Học viện. Đến nay, trải qua 10 năm hoạt động, PGC đã và đang không ngừng vươn lên khẳng định vị trí là một trong những CLB sinh viên hoạt động năng nổ và gây được tiếng vang lớn trong số các CLB của Học viện nói riêng và trong số các CLB Guitar sinh viên các trường đại học nói chung. Bên cạnh các hoạt động sinh hoạt, học tập thường ngày, CLB cũng thường xuyên tham gia các chương trình biểu diễn tại các trường đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội, song song với việc tổ chức những chương trình mang đậm dấu ấn riêng như guitar show “Cơn mưa tháng năm”, “Avengers 2”...

Đến tham dự chương trình có Thượng tá Lê Văn Long - Phó Trưởng phòng CTĐ, CTCT & CTQC, Thượng uý Vũ Văn Thuận - Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện CSND cùng đại diện các CLB Guitar sinh viên của nhiều trường đại học trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội như Đại học Ngoại thương, Học viện Tài chính, Học viện Ngân hàng, Học viện An ninh nhân dân, Học viện Kỹ thuật quân sự… Đêm nhạc với gần 20 tiết mục ấn tượng, mang đậm dấu ấn sinh viên đã đem tới một không gian âm nhạc trẻ trung, sôi động, thu hút đông đảo học viên và những người yêu âm nhạc đến thưởng thức và chia sẻ đam mê âm nhạc.

C:\Users\HP\AppData\Local\Temp\Rar$DRa0.384\IMG_4085 (2).JPG

Thượng tá Lê Văn Long - Phó trưởng phòng CTĐ, CTCT & CTQC tặng hoa

chúc mừng CLB Guitar

Điểm nhấn nổi bật nhất trong chương trình là phần giao lưu với các cựu thành viên CLB qua các thế hệ và cắt bánh mừng sinh nhật CLB tròn 10 năm tuổi. Chương trình vừa là dấu mốc kỷ niệm 10 năm thành lập, vừa là dịp để các thành viên cùng nhìn lại chặng hành trình phát triển của CLB trong suốt thời gian vừa qua.

C:\Users\HP\AppData\Local\Temp\Rar$DRa0.398\IMG_4274 (2).JPG

Ca khúc “Cơn mưa tháng năm” do học viên Trần Vũ Nhật Bắc (B12 - LT34)

CLB Guitar PGC thể hiện

Guitar show của CLB PGC lần này được đánh giá là một trong những chương trình sinh viên nổi bật do Đoàn Thanh niên Học viện tổ chức trong dịp kỷ niệm 51 năm ngày thành lập Học viện CSND. Trong thời gian tới, CLB Guitar Học viện CSND sẽ tiếp tục tổ chức và tham gia thêm nhiều sân chơi âm nhạc cho sinh viên để vừa góp phần nâng cao trình độ chuyên môn của các thành viên, đồng thời tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó, đưa CLB ngày càng phát triển vững mạnh, trở thành không gian sinh hoạt trẻ trung, năng động cho các học viên có đam mê với cây đàn guitar.

Một số khoảnh khắc đáng nhớ khác trong chương trình:

C:\Users\HP\AppData\Local\Temp\Rar$DRa0.685\IMG_4505.JPG

Các thành viên CLB Guitar tập trung cao độ cho tiết mục của mình

C:\Users\HP\AppData\Local\Temp\Rar$DRa0.589\IMG_4108 (2).JPG

Các thành viên CLB Guitar khoá D41 và K2 hệ Tư pháp hình sự phát biểu

cảm nghĩ trong guitar show cuối cùng trước khi tốt nghiệp ra trường

C:\Users\HP\Downloads\IMG_4779 (2).JPG

Các thành viên CLB Guitar và các CLB Guitar đến từ nhiều trường đại học

trên địa bàn TP Hà Nội

Phương Linh – Lô Kiều

Gửi cho bạn bè

Các tin khác