Chương trình tặng quà cho đoàn viên thanh niên dịp Tết Kỷ Hợi 2019

Sáng ngày 17/1/2019, tại hội trường Phạm Minh đã diễn ra chương trình tặng quà Tết cho đoàn viên thanh niên trong Học viện.

Đến dự và động viên chương trình có đồng chí Thiếu tá PGS.TS Phan Văn Thịnh – Chánh Văn phòng Đảng uỷ, Phó trưởng phòng phụ trách Phòng CTĐ CTCT và CTQC; đồng chí thượng tá Nguyễn Bá Kha – Phó trưởng phòng Quản lý Nhà ăn; đồng chí thượng uý Vũ Văn Thuận – Bí thư Đoàn thanh niên Học viện; đồng chí đại uý Vũ Anh Khuê – Chủ tịch Công đoàn Học viện; đại uý Lại Thị Hiền – Chủ tịch Hội phụ nữ Học viện.

Chương trình với mong muốn chia sẻ những tình cảm tốt đẹp nhất của các tổ chức quần chúng Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ, Công đoàn Học viện tới các đoàn viên, hội viên của mình nhân dịp Xuân mới Kỷ Hợi đang gõ cửa từng gia đình.
Tại chương trình đã có 51 suất quà được trao đến tận tay các đoàn viên thanh niên, và hội viên.

Đặc biệt, đã có 20 cặp vé xe về quê ăn Tết đã được BCH Đoàn thanh niên Học viện mua tặng cho các đồng chí đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trong toàn Học viện và 02 suất quà Tết cho cán bộ phòng Quản lý nhà ăn. Những chiếc vé về những miền quê xa xôi đã được trao tận tay các các đồng chí.

Chúc toàn thể các đồng chí năm mới thành công và có một cái Tết cổ truyền đầm ấm bên gia đình.

Hình ảnh từ chương trình:

Việt Linh

Gửi cho bạn bè

Các tin khác

Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ làm việc với Học viện CSND Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ làm việc với Học viện CSND

Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ làm việc với Học viện CSND

Sáng 23/4/2024, Thượng tướng, PGS.TS Trần Quốc Tỏ, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an cùng Đoàn công tác của Bộ Công an đã làm việc tại Học viện Cảnh sát nhân dân (CSND) về công tác xây dựng đảng, xây dựng lực lượng, công tác giáo...