Học viện CSND tổ chức chương trình ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường

Tới tham dự buổi lễ, có sự tham gia của đồng chí Thượng úy Vũ Văn Thuận – Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện, đại diện lãnh đạo Phòng quản lý học viên, đại diện Ban chấp hành đoàn Học viện, đại diện khoa Cảnh sát môi trường cùng toàn thể học viện các khóa học, hệ học.

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018) và hưởng ứng chương trình “Vì một môi trường xanh – sạch – đẹp”; buổi ra quân nhằm mục đích tạo không khí thi đua sôi nổi trong đoàn viên thanh niên và giáo dục cho Đoàn viên thanh niên ý nghĩa về giữ gìn vệ sinh môi trường, đảm bảo mỹ quan trong và ngoài Học viện tạo môi trường sạch sẽ để học tập và rèn luyện.

Cũng tại buổi phát động ra quân, sau khi được tuyên truyền, phổ biến những kiến thức cơ bản về môi trường, ý nghĩa, tầm quan trọng của môi trường và công tác bảo vệ môi trường, các học viên đã nhiệt tình hưởng ứng, tích cực tham gia tổng vệ sinh, thu gom, xử lý và tiêu hủy rác thải trong khuôn viên Học viện và các vùng lân cận.

Hi vọng rằng hoạt động ý nghĩa này sẽ được duy trì thường xuyên và nhân rộng việc tổ chức thực hiện ra các đơn vị khác trong toàn Học viện.

Một số hình ảnh của chương trình:

Ngọc Tuấn

Gửi cho bạn bè

Các tin khác

Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ làm việc với Học viện CSND Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ làm việc với Học viện CSND

Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ làm việc với Học viện CSND

Sáng 23/4/2024, Thượng tướng, PGS.TS Trần Quốc Tỏ, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an cùng Đoàn công tác của Bộ Công an đã làm việc tại Học viện Cảnh sát nhân dân (CSND) về công tác xây dựng đảng, xây dựng lực lượng, công tác giáo...