Chương trình tình nguyện và giao lưu thể thao nhân kỷ niệm ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân
Đoàn tình nguyện tặng những món quà ý nghĩa cho nhân dân trong địa bàn huyện Chương Mỹ

Huyện Chương Mỹ là địa bàn chịu ảnh hưởng nặng nề của đợt ngập úng kéo dài vừa qua, để chia sẻ nhưng khó khăn gặp phải Đoàn thanh niên Học viện CSND đã phối hợp tổ chức chương trình tình nguyện, tặng quà tình nghĩa cho nhân dân huyện Chương Mỹ thành phố Hà Nội.

Chương trình đã tặng 21 suất quà và số tiền mặt 27 triệu cho nhân đân trong địa bàn huyện Chương Mỹ.

Cụ thể: đoàn tình nguyện đã tặng cho Trường cấp 2 Tân Tiến 10 triệu đồng, tặng 10 suất quà học sinh nghèo vượt khó của nhà trường, mỗi suất trị giá 300.000 đồng  nhằm giúp các trường khắc phục hậu quả lũ lụt, ổn định việc dạy và học cho giáo viên, học sinh. Tặng trường cấp 1 Tân Tiến 5 triệu đồng tiền mặt. Đoàn tình nguyện cũng tặng 20 suất quà hiện vật và 200.000 đồng tiền mặt cho 20 hộ dân bị ảnh hưởng nặng nề trong tận lũ tại thôn Nhân Lý. Các đồng chí trong đoàn đã thăm hỏi và động viên bà con nhân dân sớm khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống.

Hình ảnh đẹp của chương trình tình nguyện

Ngoài ra, 01 suất quà và 01 xe lăn trị giá 3 triệu đồng cũng đã được trân trọng gửi tặng cho vợ chồng ông bà neo đơn trên địa bàn huyện.

Những phần quà gửi tới bà con nhân dân vùng ngập úng huyện Chương Mỹ thể hiện tấm lòng của cán bộ, đoàn viên thanh niên của Học viện Cảnh sát nhân dân cùng các đơn vị trường bạn mong muốn động viên, chia sẻ với những khó khăn mà bà con vùng  ngập úng đang phải gánh chịu.

Kết thúc chương trình, các đơn vị đã tổ chức giao lưu thể thao nhân kỷ niệm ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân (19/8/1945 – 19/8/2018), thông qua đó góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết, đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khỏe trong Đoàn thanh niên các đơn vị, thắt chặt tình đoàn kết giữa đoàn thanh niên Học viện CSND và các đơn vị khác trong địa bàn.

Một số hình ảnh từ chương trình:

 

Gửi cho bạn bè