Đại hội chi Đoàn B6 – D42 nhiệm kỳ 2018 – 2019
Trung tá Đặng Anh Tuấn – Trưởng phòng QLHV phát biểu tại đại hội

Tới dự và chỉ đạo Đại hội có Trung tá T.S Đặng Anh Tuấn – Trưởng phòng Quản lý Học viên, Thiếu tá Bùi Huy Hùng – Trưởng khóa D42, Thượng úy Vũ Văn Thuận – Bí thư Đoàn thanh niên Học viên. Đại hội còn có sự tham dự của đại diện lãnh đạo các đơn vị, các tổ chức quần chúng thuộc Học viện CSND; ban chấp Đoàn Thanh niên Học viện; khoa Cảnh sát giao thông về đường Bộ đường sắt cùng đông đủ các đồng chí Đoàn viên chi đoàn B6 Khóa D42.

Đại hội chi Đoàn B6 khóa D42, nhiệm kỳ 2018 - 2019 có nhiệm vụ tổng kết, đánh giá một cách khách quan, toàn diện việc tổ chức thực hiện các hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017- 2018. Trên cơ sở đó, tiếp thu ý kiến xây dựng của các đại biểu, đề ra phương hướng, nhiệm vụ, chương trình hành động và các chỉ tiêu phấn đấu của tuổi trẻ chi đoàn B6 khóa D42 trong nhiệm kỳ 2018 - 2019.

Đoàn viên của chi đoàn tham luận bằng Tiếng Anh

Trong nhiệm kỳ 2017 - 2018, được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Đoàn thanh niên Học viện, các phong trào thanh niên của chi đoàn B6 khóa D42 tiếp tục có bước phát triển toàn diện, ổn định, vững chắc; một số lĩnh vực hoạt động có sự đổi mới, tạo ra bước đột phá. Các phong trào Đoàn đã luôn bám sát nhiệm vụ chính trị của Ngành và của Học viện, đội ngũ cán bộ Đoàn tích cực sáng tạo, liên tục đổi mới, góp phần vào công tác xây dựng Đoàn cơ sở vững mạnh.

 

Các đoàn viên bỏ phiếu tín nhiệm, bầu ban chấp hành chi đoàn nhiệm kỳ
2018 -
2019

Tại đại hội, chi Đoàn đã tiến hành bỏ phiếu tin nhiệm và bầu ra ban chấp hành chi Đoàn nhiệm kỳ khóa 2018 – 2019. Thông qua đó, Đoàn viên trong chi Đoàn có dịp thể hiện chính kiến cá nhân của mình, những mong muốn để hoạt động đoàn sẽ ngày một phát triển hơn trong nhiệm kỳ tới.

Phát biểu tại đại hội, thầy Trung tá TS. Đặng Anh Tuấn – Trưởng phòng Quản lý Học viên khẳng định: Sự thành công của Đại hội chi Đoàn B6 khóa D42 hôm nay chứng tỏ sức trẻ, lòng nhiệt huyết và sự phát triển vượt bậc của đội ngũ cán bộ Đoàn và Đoàn viên thanh niên trong toàn chi đoàn. Thầy cũng quán triệt một số nội dung và đưa ra phướng hướng cụ thể cho hoạt động đoàn trong thời gian tới. Cũng tại đại hội, thầy chia sẻ những cảm xúc đặc biệt khi nhớ về những khoảnh khắc, những hình ảnh của mình của 20 năm trước khi thầy còn ở tuổi sinh viên.

Hi vọng rằng, với sự thành công hôm nay, chi đoàn B6  khóa D42 sẽ luôn phát huy được tinh thần xung kích tình nguyện, luôn cháy trong mình ngọn lửa nhiệt huyết của tuổi trẻ góp phần xây dựng chi Đoàn vững mạnh, xứng đáng là những Đoàn viên thanh niên của Học viện CSND anh hùng.

Việt Linh

 

Gửi cho bạn bè