Chuỗi các hoạt động văn hóa và hưởng ứng Tết trồng cây Xuân Mậu Tuất 2018
Ban Giám đốc cùng lãnh đạo các đơn vị hưởng ứng Tết trồng cây

Tham dự lễ khai mạc có Trung tướng, GS.TS Nguyễn Xuân Yêm, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện; đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng, các tổ chức quần chúng cùng đông đảo cán bộ, học viên, đoàn viên thanh niên của Học viện.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, Thiếu tướng, PGS.TS Đặng Xuân Khang biểu dương và đánh giá cao các hoạt động văn hóa chào xuân và sự phối hợp của các đơn vị chức năng, sự tham gia nhiệt tình của đông đảo cán bộ, học viên.

Đồng chí Phó Giám đốc khẳng định đây là những hoạt động có nhiều ý nghĩa trong dịp đầu năm mới, thể hiện nét đẹp văn hóa truyền thống và văn hóa hiện đại, góp phần động viên tinh thần, giáo dục truyền thống và xây dựng Học viện ngày càng phát triển. Đồng thời, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2018.

Hoạt động cho chữ đầu năm là một nét đẹp văn hóa trong những ngày Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam

Hưởng ứng Tết trồng cây đầu xuân là hoạt động thường niên do Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện phát động, với mục tiêu phấn đấu tất cả các liên chi đoàn đều tham gia, chủ động đăng ký đảm nhiệm chăm sóc, bảo vệ hệ thống cây xanh, góp phần xây dựng Nhà trường ngày càng Xanh - Sạch - Đẹp, xứng đáng là một trong những trung tâm đào tạo hàng đầu của lực lượng CAND.

Các hoạt động “Cây ước nguyện”, xin chữ, ngày hội đọc sách được tổ chức tại Văn Miếu Học viện

Sau buổi lễ khai mạc, các đại biểu, các đồng chí lãnh đạo, cán bộ và học viên Học viện đã cùng tham dự hoạt động xin chữ với sự tham gia của các thầy đồ nổi tiếng, có nhiều kinh nghiệm của Câu lạc bộ Thư pháp Hương Nam, tham gia Lễ trồng cây của Đoàn thanh niên Học viện, “Cây ước nguyện”, Hội chợ Xuân và ngày hội đọc sách tại khuôn viên Văn Miếu của Học viện.

Cùng ngày, Học viện đã tổ chức gặp mặt, chúc Tết cán bộ chủ chốt nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Trung tướng, GS.TS Nguyễn Xuân Yêm, Giám đốc Học viện gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc thành công đến tất cả cán bộ Đảng, cán bộ chủ chốt của Học viện. Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, đồng chí Giám đốc đã đánh giá tổng kết các hoạt động trong kỳ nghỉ Tết vừa qua và xác định mục tiêu, phương hướng hoạt động, các chương trình, kế hoạch lớn của toàn Học viện trong năm 2018 - năm bản lề xây dựng Học viện trở thành cơ sở giáo dục trọng điểm của Quốc gia.

Với tinh thần đoàn kết, đồng thuận, đồng chí Giám đốc tin tưởng, toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học viên Học viện CSND sẽ tiếp tục năng động, sáng tạo, đổi mới và phát triển mạnh mẽ, ra sức thi đua lập nhiều thành tích thiết thực chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày thành lập Học viện, góp phần xây dựng Học viện CSND Việt Nam trở thành một trung tâm đào tạo chất lượng cao của đất nước và trở thành một trung tâm đào tạo Cảnh sát trong khu vực.

PV

Gửi cho bạn bè