Talkshow “Sách và hành trang của tuổi trẻ Học viện Cảnh sát nhân dân”
Buổi Talkshow đã tạo sự lan tỏa, gắn kết giữa những người có chung đam mê đọc sách

Tới dự chương trình có TS. Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Thái Hà Book, diễn giả chính của chương trình và đại diện Công ty Thái Hà Book, anh Cao Đức Thái - Chủ nhiệm dự án “Sách và hành động”. Về phía Học viện CSND có đại diện lãnh đạo CTĐ, CTCT và CTQC; Đoàn Thanh niên cùng hơn 500 đoàn viên, thanh niên của Học viện.

Diễn giả TS. Nguyễn Mạnh Hùng Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Thái Hà Book chia sẻ về sách và văn hóa đọc sách

Buổi Talkshow với chủ đề “Sách và hành trang của tuổi trẻ Học viện Cảnh sát nhân dân” là bước triển khai, cụ thể hóa chủ đề “Tuổi trẻ Học viện Cảnh sát nhân dân đổi mới, xung kích, sáng tạo, khởi nghiệp” của Đại hội Đoàn Thanh niên Học viện lần thứ XVII và đợt thi đua đặc biệt lập thành tích hướng tới kỉ niệm 50 năm ngày truyền thống Học viện CSND (15/5/1968 - 15/5/2018).

Tại buổi Talkshow, các bạn sinh viên đã được lắng nghe diễn giả TS. Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Thái Hà Book chia sẻ về sách và văn hóa đọc sách với không khí hết sức thoải mái, cởi mở và thân thiện. Buổi Talkshow đã tạo sự lan tỏa, gắn kết giữa những người có chung đam mê đọc sách, đồng thời trang bị kĩ năng sống và hành trang khởi nghiệp cho đoàn viên, thanh niên Học viện CSND.

Hoàng Tiến - Việt Giang

Gửi cho bạn bè