Đoàn Thanh niên Học viện CSND tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật “Tiếp bước cha anh”
Ca khúc mở màn đêm giao lưu nghệ thuật

Các đại biểu tham dự đêm giao lưu văn nghệ
Đây là chương trình nghệ thuật nằm trong chuỗi các hoạt động của Học viện CSND hướng tới Kỷ niệm 55 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ký Sắc lệnh công bố Pháp lệnh quy định nhiệm vụ, quyền hạn, chế độ cấp bậc hàm sĩ quan, hạ sĩ quan Cảnh sát nhân dân nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa - ngày truyền thống lực lượng CSND (20/07/1962 - 20/07/2017).
 
Chương trình diễn ra với sự tham gia nhiệt tình của các đơn vị trong và ngoài Học viện
Tham dự chương trình, về phía khách mời có ông Phạm Doãn Sơn, Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt cùng đại diện Đoàn Thanh niên Tổng cục Cảnh sát, Đoàn thanh niên Bộ Tư lệnh CSCĐ. Về phía Học viện CSND có Trung tướng, GS.TS Nguyễn Xuân Yêm, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; Thiếu tướng, PGS.TS Đặng Xuân Khang, Phó Giám đốc Học viện; đại diện các đơn vị chức năng và đông đảo các bạn đoàn viên, thanh niên Học viện.
Thiếu tướng, PGS.TS Đặng Xuân Khang, Phó Giám đốc Học viện tham dự chương trình văn nghệ với ca khúc song ca “Tình ta biển bạc đồng xanh”
Đêm giao lưu đã để lại những cảm xúc khó quên trong lòng của các bạn đoàn viên, thanh niên trong và ngoài nhà trường. Với những ca khúc hay, tiêu biểu về lực lượng CSND và Học viện CSND, chương trình giao lưu nghệ thuật “Tiếp bước cha anh” đã dựng lại những bức tranh hào hùng, bi tráng của lực lượng. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để cán bộ, giảng viên, học viên ôn lại những kỷ niệm đẹp trong quá trình xây dựng Học viện CSND trở thành cơ sở giáo dục trọng điểm của Ngành như ngày hôm nay.
 
Đêm giao lưu đã để lại những cảm xúc khó quên trong lòng các bạn đoàn viên, thanh niên trong và ngoài nhà trường
Hơn 4000 khán giả là sinh viên Học viện CSND cùng khách mời đã góp phần tạo nên sự thành công cho chương trình Nghệ thuật. Với vẻ mặt tự hào, hứng khởi, sinh viên Nguyễn Việt Giang - B11D42 chia sẻ: “Là sinh viên năm Nhất, em lần đầu tiên được tham gia một chương trình văn nghệ hoành tráng, chuyên nghiệp như vậy. Đặc biệt, những tiết mục đều được các nghệ sỹ không chuyên là cán bộ, giảng viên và sinh viên của Học viện CSND và các đơn vị bạn biểu diễn đã cho thấy sinh viên Học viện CSND không chỉ sôi nổi trong học tập, rèn luyện mà còn nhiệt tình trong các hoạt động văn hóa, nghệ thuật. Các tiết mục văn nghệ đã thôi thúc niềm tự hào, hãnh diện trong em khi là sinh viên của Học viện CSND anh hùng, đồng thời thấy được trách nhiệm của một chiến sỹ CSND trong tương lai”.
Ông Phạm Doãn Sơn, Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt trao tặng các phần quà cho Học viện CSND
Tại buổi giao lưu, ông Phạm Doãn Sơn, Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt thay mặt lãnh đạo Ngân hàng trao tặng Học viện CSND 200 triệu đồng. Trước đó, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt đã phối hợp cùng Học viện xây dựng 10 căn nhà tình nghĩa (trị giá 70 triệu đồng/căn).
Trường Chinh

Gửi cho bạn bè