Chương trình Talkshow “Đọc sách - Hành trình hạnh phúc”
GS.TS.NGND Nguyễn Lân Dũng chia sẻ nhiều kinh nghiệm, kiến thức bổ ích tại chương trình

Chương trình Talkshow có sự tham dự của các diễn giả: GS.TS.NGND Nguyễn Lân Dũng; chị Lê Thị Thu Thủy - Đại diện tổ chức iziEnglish Community; chị Cao Hà - Phó Chủ tịch tổ chức Du học EF Education First. Về phía Học viện CSND có đại diện Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Học viện; Chủ nhiệm CLB sách Thư quán cùng hơn 500 tân sinh viên khóa D43 và khóa 4 Hệ Tư pháp hình sự.

Với phong cách đối thoại vui tươi, dí dỏm, GS.TS.NGND Nguyễn Lân Dũng đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm, kiến thức bổ ích và cần thiết cho học viên Học viện CSND. Đồng thời, cũng giải đáp nhiều câu hỏi, tháo gỡ những vướng mắc cho sinh viên trong quá trình hình thành kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp cũng như kỹ năng đọc sách hiệu quả.

Tại buổi Talkshow, GS.TS Nguyễn Lân Dũng cũng đã trao tặng Câu lạc bộ sách của Học viện CSND nhiều cuốn sách quý báu do chính mình biên soạn với hy vọng truyền lửa đam mê và nhiệt huyết cho sinh viên trong quá trình học và tự học.

Học viên Học viện CSND chăm chú theo dõi chương trình

Chia sẻ tại buổi Talkshow, Giáo sư Nguyễn Lân Dũng cho biết, hành trang của ông chính là những kinh nghiệm và kỹ năng sống mà ông đã góp nhặt được trong suốt cuộc đời mình. Là người gieo tri thức và truyền đam mê cho thế hệ trẻ Việt Nam, Giáo sư nhấn mạnh giới trẻ cần có một lối sống đẹp, cần đầu tư và chú tâm cho việc học, đặc biệt là chú trọng việc tự học, tự đọc để tích lũy tri thức và kinh nghiệm phục vụ cho công tác chuyên môn, đóng góp sức mình dựng xây đất nước.

Các đại biểu, diễn giả chụp ảnh lưu niệm cùng học viên Học viện CSND

Kết thúc buổi Talkshow, đồng chí Nguyễn Hương Như - đại diện Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Học viện đã gửi lời cảm ơn chân thành đến GS.TS Nguyễn Lân Dũng và đại diện 2 tổ chức Anh Ngữ đã có những chia sẻ hết sức bổ ích và hữu dụng cho học viên Học viện CSND. Đồng thời, gửi lời động viên, chia sẻ và hy vọng các tân học viên khắc phục khó khăn, phấn đấu vươn lên trong học tập, rèn luyện để hoàn thiện về tri thức và nhân cách, xứng đáng là người chiến sĩ Công an nhân dân “vừa hồng vừa chuyên”.

NS

Gửi cho bạn bè

Phát triển nhân lực Học viện Cảnh sát nhân dân đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới Phát triển nhân lực Học viện Cảnh sát nhân dân đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới

Phát triển nhân lực Học viện Cảnh sát nhân dân đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới

Được sự đồng ý của lãnh đạo Bộ Công an, ngày 25/4/2024, Học viện CSND đã tổ chức Hội thảo khoa học “Phát triển nhân lực Học viện Cảnh sát nhân dân đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới”. Đại tá, TS Nguyễn Đăng Sáu - Phó...

MỚI CẬP NHẬT XEM NHIỀU NHẤT