Đoàn Thanh niên Khoa Cảnh sát Thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp tặng quà các gia đình chính sách
Đoàn Thanh niên Khoa Cảnh sát Thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp tặng quà các gia đình chính sách thuộc phường Cổ Nhuế II, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Tham dự buổi tặng quà về phía Khoa Cảnh sát Thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp có đại diện lãnh đạo Khoa cùng đông đảo cán bộ, học viên các khóa, các hệ học trong Khoa. Về phía phường Cổ Nhuế II có đồng chí Đỗ Chí Linh - Phó Chủ tịch phường Cổ Nhuế II; đại diện lãnh đạo các đơn vị, tổ chức quần chúng phường Cổ Nhuế II cùng các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

 

Thăm hỏi các gia đình chính sách, người có công với cách mạng là hoạt động thường niên của cán bộ, học viên Khoa Cảnh sát Thi Hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp trong những năm qua. Đoàn Thanh niên Khoa Cảnh sát Thi Hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp đã thăm hỏi, trao các phần quà và bày tỏ lòng biết ơn đối với những đóng góp của các liệt sĩ và gia đình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Tuy phần quà không lớn nhưng mang ý nghĩa sâu sắc, thể hiện tình cảm của thế hệ trẻ đối với các gia đình thương binh, liệt sĩ, có công với cách mạng với mong muốn các gia đình chính sách có cuộc sống vui tươi, hạnh phúc.

 

Thay mặt Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân phường Cổ Nhuế II, đồng chí Đỗ Chí Linh - Phó Chủ tịch phường Cổ Nhuế II gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới Đảng uỷ, Ban Giám đốc Học viện CSND; lãnh đạo Khoa Cảnh sát Thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp và Đoàn Thanh niên của Khoa đã quan tâm tới các gia đình chính sách của địa phương. Đồng thời khẳng định, những hoạt động xã hội từ thiện của Khoa trong thời gian qua đã thể hiện sâu sắc đạo lý “Uống nước nhớ nguồn - Ăn quả nhớ kẻ trồng cây”, qua đó góp phần củng cố thêm tình quân dân thắm thiết, có tác dụng sâu sắc trong việc giáo dục cho thế hệ sinh viên về tình cảm, mối quan hệ xã hội tốt đẹp đối với người có công với Cách mạng. Đồng chí Phó Chủ tịch hi vọng trong thời gian tới, giữa hai đơn vị sẽ có nhiều hoạt động hợp tác hơn nữa nhằm thúc đẩy mối quan hệ bền chặt trong tương lai.

 

An Nhiên


Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ làm việc với Học viện CSND Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ làm việc với Học viện CSND

Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ làm việc với Học viện CSND

Sáng 23/4/2024, Thượng tướng, PGS.TS Trần Quốc Tỏ, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an cùng Đoàn công tác của Bộ Công an đã làm việc tại Học viện Cảnh sát nhân dân (CSND) về công tác xây dựng đảng, xây dựng lực lượng, công tác giáo...