Sôi nổi các hoạt động thể thao chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn thanh niên Học viện CSND XVII
Ban tổ chức tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội tuyển tham gia thi đấu
Các nội dung thi đấu bao gồm: Bóng đá nữ, bóng bàn nam, bóng chuyền, kéo co và cờ tướng. Tất cả các nội dung thi đấu được tiến hành theo thể thức chia bảng và thi đấu vòng tròn tính điểm để lựa chọn 02 cá nhân/đội nhất, nhì mỗi bảng vào thi đấu bán kết, 02 cá nhân/đội thắng ở bán kết sẽ bước vào thi đấu chung kết để chọn ra đội vô địch.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, Trung tá Nguyễn Thị Thị Thủy - Phó Trưởng Phòng Công tác Đảng, Công tác chính trị và Công tác quần chúng nêu rõ: Đây là hoạt động thường niên của Học viện CSND nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho toàn thể học viên, góp phần rèn luyện thể lực, tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai, ý chí bền bỉ. Đồng thời mở ra cơ hội giao lưu, học hỏi, tăng cường sự đoàn kết, gắn bó giữa các lớp, các khóa trong Học viện. Tôi hi vọng, các vận động viên sẽ thi đấu trên tinh thần thể thao cao thượng để giải thi đấu diễn ra thành công tốt đẹp.
 
Các nữ cầu thủ tham gia thi đấu trên tinh thần thể thao cao thượng, cống hiến nhiều pha bóng đẹp mắt
Ngay sau Lễ khai mạc, các đội bóng đá nữ đã bước vào thi đấu vòng loại. Trước sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên, các nữ cầu thủ đã cống hiến cho khán giả nhiều pha tấn công, phòng thủ gay cấn và đẹp mắt. Tạo không khí hào hứng, sôi nổi trong suốt trận đấu.

Tiếp sau đó, ngày 09/4/2017, tại Thư viện nghiệp vụ Lê Quân, Học viện CSND đã diễn ra vòng loại của giải bóng bàn đơn nam cấp Học viện với sự góp mặt của đông đảo các vận động viên đến từ các khóa, các hệ học. Giải thi đấu đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giáo dục và rèn luyện các đoàn viên, thanh niên theo hướng toàn diện “Đức, trí, thể, mỹ” như lời chủ tịch Hồ Chí Minh đã căn dặn về công tác bồi dưỡng thế hệ trẻ.
 
Chất lượng các vận động viên tham gia giải đấu năm nay được Ban tổ chức đánh giá cao hơn mọi năm
Học viên Lê Văn Thắng - B2AD40 chia sẻ: Chuỗi các hoạt động thể thao chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn thanh niên Học viện CSND XVII, nhiệm kì 2017 - 2019 không chỉ góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho tất cả các học viên nói chung và học viên nữ nói riêng mà còn tạo ra môi trường sinh hoạt tập thể, giúp mỗi học viên phát huy được năng khiếu của bản thân. Là một đoàn viên, thanh niên của Học viện CSND, tôi xin hứa sẽ cùng tuổi trẻ học viện CSND, phát huy truyền thống anh hùng, quyết tâm xứng đáng là lực lượng xung kích, đi đầu trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.
An An

Gửi cho bạn bè