Tuổi trẻ Học viện Cảnh sát nhân dân tưng bừng chào đón tân sinh viên khóa D45 nhập học

F:\DCIM\100CANON\IMG_2137.JPG

Các tân sinh viên cùng gia đình có mặt từ sớm để làm thủ tục nhập học

Ngay từ sáng sớm, hàng trăm tân sinh viên khoá D45 cùng gia đình đã có mặt tại Học viện CSND để đăng ký làm thủ tục nhập học. Khác với các năm trước, năm nay, Học viện CSND tiến hành tuyển sinh trên cả nước với tổng số 639 sinh viên. Để có mặt tại buổi nhập học đúng thời gian, nhiều sinh viên đã đến Hà Nội từ ngày hôm trước để chuẩn bị tư trang, đồ đạc đầy đủ nhất. Từ sáng sớm, không khí của buổi nhập học đã rất tưng bừng, sinh viên cùng gia đình đã có mặt trong khuôn viên Học viện và nhận được sự giúp đỡ rất nhiệt tình từ phía các tình nguyện viên. Nhiều tân sinh viên tỏ rõ sự lo lắng, hồi hộp song cũng không giấu nổi sự háo hức trước khi bắt đầu học tập, sinh hoạt trong một môi trường mới.

Các thầy cô khẩn trương làm thủ tục nhập học cho các tân sinh viên D45

Dưới sự quan tâm chỉ đạo của Ban Giám đốc, cùng sự phối hợp linh hoạt của các đơn vị trong học viện  công tác chuẩn bị, tiến hành cho việc nhập học của sinh viên D45 diễn ra hết sức khẩn trương, nhanh chóng. Ban tổ chức đã phối hợp cùng các câu lạc bộ như CLB Nội san – Truyền thanh, CLB Dân vũ, và đông đảo các tình nguyện viên để ngày hội chào đón tân sinh viên được diễn ra một cách thuận lợi nhất.

F:\DCIM\100CANON\IMG_2804.JPG

Các tình nguyện viên trong công tác đón tân sinh viên D45

Tại buổi nhập học, các tân sinh viên được cấp phát một số đồ dùng, tư trang cần thiết, sắp xếp phòng ở ký túc xá... Để chuẩn bị chào đón khoá D45 nhập học, trước đó nhiều ngày, các phòng ban, đơn vị của nhà trường đã tiến hành các công tác chuẩn bị như: dọn dẹp khuôn viên Học viện, sắp xếp, trang bị đồ dùng, vật dụng cho ký túc xá, xây dựng chương trình học tập, phổ biến các quy định, nội quy cho sinh viên khoá mới... 

Mỗi năm, tân sinh viên khoá mới nhập học luôn là một trong những sự kiện gây sự chú ý đông đảo. Việc chuẩn bị không những hỗ trợ cho quá trình học tập, sinh hoạt của tân sinh viên được thuận lợi, mà qua đó còn thể hiện sự quan tâm của tập thể cán bộ, học viên các khoá dành cho sinh viên khoá mới, tạo bầu không khí thân thiện, gần gũi, gắn kết giữa cán bộ và học viên, giữa học viên các khoá với nhau.

Quá trình nhập học cho học viên khoá D45 kéo dài trong hai ngày 16 – 17/9/2019. Với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ càng của nhà trường, sự hỗ trợ nhiệt thành từ tập thể cán bộ, học viên cùng ý thức tự giác, tích cực của các tân sinh viên, khoá D45 được hi vọng sẽ sớm làm quen với môi trường sinh hoạt, học tập tại Học viện, trở thành một trong những khoá học có kết quả học tập và rèn luyện tốt của nhà trường.

Một số hình ảnh nổi bật của ngày hội đón tân sinh viên D45 – Học viện Cảnh sát nhân dân.

Các CLB Nội san Truyền thanh và CLB Dân vũ cũng có mặt từ rất sớm để phối hợp cho công tác chuẩn bị đón sinh viên D45

 

Thành Trung


Gửi cho bạn bè

Các tin khác