Tuổi trẻ Học viện Cảnh sát nhân dân tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện 2019

Thiếu tướng, GS.TS Trần Minh Hưởng - Giám đốc Học viện CSND phát động chương trình hiến máu tình nguyện

Các đại biểu tham dự buổi phát động 

Đến tham dự, chỉ đạo chương trình có thầy Thiếu tướng, GS.TS Trần Minh Hưởng - Giám đốc Học viện CSND, các thầy trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện CSND, đại diện Ban Giám đốc, y, bác sĩ, nhân viên y tế đến từ các đơn vị phối hợp tổ chức: Viện huyết học - Truyền máu Trung ương, Bệnh viện 198 - BCA, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng, các tổ chức quần chúng cùng đông đảo cán bộ, học viên Học viện.

Các học viên hào hứng khi tham gia hiến máu tình nguyện.

 

Giám đốc Học viện CSND đến động viên và khích lệ tinh thần “Tương thân tương ái” với tuổi trẻ Học viện

Tuổi trẻ là những năm tháng đẹp nhất của cuộc đời, là nhiệt huyết, là say mê. Đặc biệt, với các học viên Học viện CSND, tuổi trẻ còn là những năm tháng rèn luyện, học tập và cống hiến. Hưởng ứng ngày hội “Hiến máu tình nguyện năm 2019 - Giọt máu nghĩa tình”, cán bộ, học viên Học viện CSND đã hang hái tham gia không ngần ngại. Nụ cười của các tình nguyện viên tham gia hiến máu vẫn rạng ngời sau những giọt mồ hôi dưới tiết trời oi ả. Thật đáng trân trọng và tự hào!

 

Chương trình Hiến máu tình nguyện là hoạt động có ý nghĩa được Học viện CSND tổ chức thường niên, với mục đích góp một phần lượng máu của mình chia sẻ đến những người bệnh. Đồng thời giáo dục học viên về tinh thần tương thân tương ái của dân tộc ta. Ngoài ý nghĩa đóng góp chung cho cộng đồng, hoạt động hiến máu tình nguyện trong lực lượng Công an nhân dân còn thể hiện tinh thần thân ái, giúp đỡ đối với đồng chí, đồng đội và góp phần chuẩn bị lượng máu dự trữ phục vụ công tác chiến đấu của Ngành, thực hiện các nhiệm vụ chính trị quan trọng mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Học viên Học viện tích cực tham gia hiến máu tình nguyện 

 

  Chương trình “Hiến máu tình nguyện 2019 - Giọt máu nghĩa tình” diễn ra trong ngày 19/7/2019 với sự góp mặt của đông đảo các cán bộ, học viên và đoàn viên thanh niên. Các tình nguyện viên với tinh thần hăng hái, tích cực tham gia hiến máu tình nguyện đã cùng nhau chia sẻ những giọt máu yêu thương cho cộng đồng. Kết quả, cán bộ, học viên Học viện CSND đã hiến tặng gần 1500 đơn vị máu - đóng góp thiết thực khắc phục tình trạng khan hiếm máu. 

 

Một số hình ảnh tại chương trình “Hiến máu tình nguyện 2019 - Giọt máu nghĩa tình”

 

Hải Linh

 

 Hải Linh

 

Gửi cho bạn bè

Các tin khác