Học viên Học Viện Cảnh sát nhân dân hăng hái tham gia cuộc thi Olympic tiếng Anh học sinh, sinh viên toàn quốc lần thứ III

Nhằm tạo ra môi trường học tập và rèn luyện và khả năng thực hành tiếng Anh hiệu quả trong học sinh, sinh viên, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phối hợp với Bộ GD&ĐT, Bộ Lao động- thương binh và Xã hội tổ chức Hội thi “Olympic Tiếng Anh học sinh, sinh viên toàn quốc lần thứ III” từ ngày 27/02/2019 và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo học viên toàn trường.

Với thông điệp #ChinhphucIELTS, Hội thi được tổ chức dành cho 2 đối tượng:  học sinh trung học phổ thông và sinh viên khối các trường không chuyên tiếng Anh với 3 vòng thi:

Vòng 1 thi trực tuyến trong 8 tuần, từ ngày 27/10 đến ngày 21/12/2019 địa chỉ website https://OlympicEnglish.vn và ứng dụng Facebook Messenger https://m.me/olympicta.hssv. Bài thi và các vòng thi được xây dựng theo dạng thức bài thi IELTS với nội dung là tiếng Anh thường thức, ngân hàng câu hỏi phong phú với hơn 50.000 câu hỏi cùng sự cố vấn của các học giả, các chuyên gia tiếng Anh, các nhà giáo uy tín.

Tại Học viện CSND, cuộc thi đã thu hút được hơn 2000 học sinh sinh viên từ tất cả các khóa học, hệ học tham gia, tạo ra một “cú huých” trong phong trào học tiếng Anh trong toàn trường. Đặc biệt hơn, sau 8 tuần tham tham gia kể từ Vòng 1 của Hội thi (từ ngày 27/10/2019 đến ngày 21/12/2019), dưới sự quan tâm chỉ đạo của Đoàn thanh niên Học viện CSND, đã có 6 học viên lọt vào Top 400 thí sinh qua Vòng 1, đủ điều kiện vào Vòng 2 của cuộc thi. Học viên Nguyễn Nhật Linh, lớp B11-D43 đã xuất sắc đạt Giải Ba vào Tuần 6 của Vòng 1. 

Những thành tích đã đạt được tại cuộc thi chính là những nguồn khích lệ to lớn đối với Học viện nói chung và toàn bộ giáo viên, học viên đang theo học chuyên ngành tiếng Anh nói riêng. Hy vọng rằng các thi sinh lọt vào Vòng 2 có thể chuẩn bị cho mình kiến thức kỹ càng để không chỉ cọ xát, luyện tập mà còn thể hiện bản lĩnh của sinh viên Học viện CSND bằng cách tiến sâu hơn vào vòng chung kết cuộc thi, giữ vững màu cờ sắc áo của đoàn viên, thanh niên Học viện cảnh sát và đem đến vinh quang và niềm tự hào cho Học viện.

Lê Quốc Dũng

 

 

 

Gửi cho bạn bè

Các tin khác