TUỔI TRẺ HỌC VIỆN CSND ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TẠI CUỘC THI "TÌM HIỂU 90 NĂM TRUYỀN THỐNG VẺ VANG CỦA ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH”

Ngày 13/3/2021, tại Học viện Thanh Thiếu niên, Hà Nội đã diễn ra Vòng Chung kết Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu “90 năm truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh” thông qua ứng dụng Thanh niên Việt Nam.

Tên năm đội thi trong trận chung kết lần lượt gắn với những địa danh cách mạng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Đây là một trong các hoạt động kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, nhằm tuyên truyền, giáo dục đoàn viên, thanh niên về quá trình ra đời, phát triển và truyền thống vẻ vang của Đoàn; khẳng định vị trí, vai trò, niềm tự hào, vinh dự là người đoàn viên. Đối tượng dự thi là cán bộ Đoàn - Hội - Đội viên, thanh niên Việt Nam trong và ngoài nước. 

Sau 3 tháng triển khai, qua 6 tuần thi vòng sơ loại và bán kết, cuộc thi đã tạo thành đợt sinh hoạt chính trị có sức lan tỏa tốt, hiệu ứng xã hội sâu rộng, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên. Đã có hơn 3,7 triệu lượt thí sinh tham gia dự thi. Đây có thể coi là một trong những cuộc thi trực tuyến có số lượng thí sinh tham gia đông đảo nhất từ trước tới nay. 

 

Ngay từ khi mới phát động cuộc thi, BCH Đoàn Thanh niên Học viện CSND đã triển khai, phổ biến đến các Liên Chi đoàn, Chi đoàn, tổ chức cho các đoàn viên thanh niên tham dự cuộc thi, từ đó giúp các đoàn viên tìm hiểu và nắm vững kiến thức lịch sử, am hiểu những vấn đề, các lĩnh vực trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. 

Cuộc thi được tổ chức từ ngày 15/12/2020 cho tới 13/3/2021 với 6 tuần thi, Vòng thi Bán kết, Vòng thi Chung kết. Tại Vòng Bán kết, lựa chọn ra 15 thí sinh có tổng điểm số cao nhất tham gia Vòng Chung kết, được bốc thăm thành 5 đội, mỗi đội có 3 thành viên. Qua 6 tuần triển khai Cuộc thi, đã có hơn 1,1 triệu thí sinh tham gia dự thi với 3,7 triệu lượt thi thành công. 

Học viện CSND vinh dự có 05/15 thí sinh xuất sắc lọt vào Vòng Chung kết của cuộc thi và được bốc thăm vào 5 đội thi. Trải qua 5 phần thi gay cấn, các thí sinh của Học viện đã đạt được kết quả xuất sắc, cụ thể: 

Giải Nhất: Đ/c Nguyễn Vương Anh - B12 LT35  

Giải Nhì: Đ/c Đặng Phương Nam - B3 LT35 

Giải Ba: Đ/c Nguyễn Thị Thu Hương - Khoa Luật 

Giải Khuyến khích: Đ/c Nguyễn Văn Duy - Thường trực Đoàn TN Học viện và đ/c Hoàng Thị Thu - B8A D45 

 

 Đ/c Nguyễn Vương Anh - B12 LT35  của đội Đồng Lộc đoạt giải nhất chung cuộc



Đ/c Đặng Phương Nam - B3 LT35 đội Tân Biên đoạt giải nhì chung cuộc

Đ/c Nguyễn Thị Thu Hương - Khoa Luật đội Minh Thanh đoạt giải ba chung cuộc

Đ/c Nguyễn Văn Duy - Thường trực Đoàn TN Học viện và đ/c Hoàng Thị Thu - B8A D45 đội Nà Mạ đoạt giải khuyến khích trong cuộc

Những thành tích mà các đoàn viên thanh niên Học viện CSND đã đạt được tại cuộc thi chính là nguồn động viên để tuổi trẻ Học viện tiếp tục cố gắng, nỗ lực, đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong các cuộc thi sắp tới.

 

Các thí sinh Học viện Cảnh sát nhân dân chụp ảnh lưu niệm

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Các tin khác

Học viện CSND tiến hành khảo sát, đánh giá về nguyên nhân, điều kiện của các tội phạm xảy ra trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa Học viện CSND tiến hành khảo sát, đánh giá về nguyên nhân, điều kiện của các tội phạm xảy ra trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa

Học viện CSND tiến hành khảo sát, đánh giá về nguyên nhân, điều kiện của các tội phạm xảy ra trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa

Từ ngày 24 đến 25/4/2024, tại tỉnh Thanh Hóa, Học viện CSND đã phối hợp với Công an tỉnh Thanh Hóa tiến hành chương trình khảo sát, đánh giá về nguyên nhân, điều kiện của các tội phạm xảy ra trên địa bàn tỉnh và đánh giá việc chấp hành...

MỚI CẬP NHẬT XEM NHIỀU NHẤT