Tuổi trẻ Học viện CSND phát động Giải chạy “Tết ấm cho người nghèo – Vì miền trung yêu thương Tết Tân Sửu 2021”

Chiều ngày 14/11/2020, tại Học viện CSND đã diễn ra lễ phát động Giải chạy “Tết ấm cho người nghèo - Vì miền Trung yêu thương Tết Tân Sửu 2021”.

Với mục đích phát huy truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn cùng đồng bào miền Trung trước những thiệt hại nặng nề từ thiên tai bão lũ và hướng tới một cái Tết no ấm, hạnh phúc bên người thân, Đoàn Thanh niên Học viện CSND phối hợp với Đoàn Thanh niên BIDV chi nhánh Cầu Giấy tổ chức Giải chạy “Tết ấm cho người nghèo - Vì miền Trung yêu thương Tết Tân Sửu 2021”.

Tới tham dự chương trình có đồng chí Thượng úy Đặng Bá Vinh - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện CSND, Đại úy Phạm Phúc Hoàn – GVCN khóa LT34. Về phía ngân hàng BIDV chi nhánh Cầu Giấy có đồng chí Phạm Tiến Hải, Phó Giám đốc chi nhánh, Đồng chí Vũ Văn Kiểm - Bí thư Chi đoàn BIDV chi nhánh Cầu Giấy cùng sự tham gia đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên Học viện CSND và đoàn viên thanh niên ngân hàng BIDV chi nhánh Cầu Giấy.

Đồng chí Thượng úy Đặng Bá Vinh - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện cùng các quý vị đại biểu tham dự chương trình

Đồng chí Phạm Ngọc Hải - Phó giám đốc BIDV chi nhánh Cầu Giấy phát biểu tại chương trình


Giải chạy là một hoạt động vô cùng có ý nghĩa và mang tính thiết thực

Giải chạy thiện nguyện online “Tết ấm cho người nghèo – Vì miền trung yêu thương Tết Tân Sửu 2021” là một sự kiện miễn phí được BIDV tổ chức dành cho tất cả mọi người, nhằm khích lệ tinh thần thể thao cũng như tinh thần sẻ chia vì người nghèo trong cộng đồng, hưởng ứng tháng hành động “Vì người nghèo” do Uỷ ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam phát động. BIDV tổ chức giải với mục đích vận động cán bộ, khách hàng, công chúng và cộng đồng chung tay đóng góp ủng hộ tặng quà Tết cho người nghèo nhân dịp Tết đến Xuân về bằng cách tham gia giải chạy. Toàn bộ thành tích chạy của VĐV sẽ được BIDV ghi nhận và đóng góp  1000đ/km tặng quà Tết cho người nghèo, hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả sau thiên tai lũ lụt, đón Xuân Tân Sửu 2021.

Hai đơn vị cùng chụp ảnh lưu niệm

Tham gia giải, các đoàn viên thanh niên không chỉ xây dựng được lối sống lành mạnh cho bản thân, rèn luyện tăng cường sức khỏe mà ý nghĩa hơn cả là trao đi tình yêu thương và đóng góp những món quà Tết để hàng ngàn gia đình khó khăn ở Việt Nam có cái Tết ấm no, đủ đầy. 

Ngay sau chương trình phát động, đoàn viên thanh niên Học viện CSND và Ngân hàng BIDV chi nhánh Cầu Giấy đã tham gia hành trình chạy chạy “Tết ấm cho người nghèo – Vì miền trung yêu thương Tết Tân Sửu 2021”.

Đoàn viên thanh niên nhiệt tình hưởng ứng tham gia giải chạy


Cách thức tham gia giải chạy: 

Bước 1:  tải ứng dụng Strava và đăng ký tài khoản

Bước 2: cài đặt ứng dụng BIDV Run và đăng nhập bằng tài khoản Strava, bằng cách chọn connect with strava

Bước 3: đăng ký thông tin cá nhân và giải chạy 

Bước 4: đăng ký tham gia giải chạy theo tư cách đội

Bước 5: Tham gia hoạt động chạy

Một số hình ảnh trong buổi phát động:


Gửi cho bạn bè

Các tin khác