HỌC VIỆN CSND BÙNG NỔ CÙNG NỘI DUNG THI DANCE BATTLE TẠI SÂN CHƠI VUG KHU VỰC TP HÀ NỘI
Các đội thi chụp ảnh lưu niệm cùng Ban giảo khảo

Tham gia ngày thi cuối cùng của cuộc thi có sự góp mặt của 8 trường Đại học xuất sắc nhất vượt qua vòng bảng, bao gồm: ĐH Phương Đông, ĐH Thương Mại, Học viện CSND, ĐH Khoa học Xã hội và nhân văn, ĐH Ngoại thương, Học viện Ngân hàng, ĐH FPT và ĐH Xây dựng.

Các thành viên đội tuyển dự thi Dance Battle Học viện CSND

Tham gia VUG, các đội thi đến từ các trường đại học đã thể hiện được sự sáng tạo, tài năng trong việc lên biên đạo, lên ý tưởng, đạo cụ, trang phục... mang đến không khí sôi nổi, bùng nổ trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi.

Sinh viên Học viện CSND cháy hết mình trên sân khấu

Tại sân chơi VUG năm nay, các thành viên của của đội tuyển Học viện CSND đã xuất sắc vượt qua vòng đấu bảng, trở thành 1 trong 8 đội tuyển xuất sắc nhất của mùa giải. Mặc dù phải dừng chân một cách đầy tiếc nuối trước màn thể hiện của đội tuyển trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn, song các thành viên đội tuyển Học viện CSND đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn vô cùng mãn nhãn và đem về những chiến thắng đầy sức thuyết phục. Chung cuộc, chức vô địch VUG7 bộ môn Dance Battle khu vực Hà Nội đã chính thức gọi tên ĐH Phương Đông với màn biểu diễn thuyết phục, đánh bại ĐH Ngoại thương với tỉ số 2 - 0.

Các cổ động viên Học viện CSND cổ vũ hết mình cho đội thi

Chia sẻ cảm xúc bản thân sau cuộc thi, đồng chí Lê Duy Nam (học viên lớp B11 - D42) đại diện cho đội tuyển phát biểu cảm tưởng của mình: "Mình thấy cuộc thi này là một sân chơi vô cùng thú vị và bổ ích. Chúng mình cảm thấy vô cùng may mắn khi đã đại diện cho Học viện CSND tham gia cuộc thi năm nay. Mặc dù quá trình tập luyện rất khó khăn và vất cả, nhưng những lời động viên và sự cổ vũ nhiệt tình của tất cả các bạn khán giả đã tiếp thêm sức mạnh cho đội tuyển tham gia thi đấu. Tuy chỉ dừng lại ở Top 8 nhưng mình luôn tự hào vì cả đội đã cùng nhau cố gắng và cháy hết mình".

Một số bức ảnh ấn tượng của cuộc thi Dance Battle:

 

Thảo Hiền

  

Gửi cho bạn bè

MỚI CẬP NHẬT XEM NHIỀU NHẤT