Các hoạt động thể dục thể thao chào mừng ngày Truyền thống lực lượng Công an nhân dân của Khóa D41

Ngày 19/8/1945, dưới sự lãnh đạo của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh, cuộc Tổng khởi nghĩa thắng lợi ở Hà Nội, sau đó lan rộng, giành thắng lợi trong cả nước, đập tan ách thống trị của thực dân phong kiến, giành chính quyền về tay nhân dân. Cùng với việc thiết lập chính quyền cách mạng trong cả nước, các tổ chức đầu tiên của Công an nhân dân được thành lập ở cả 3 miền: Sở Liêm phóng ở Bắc Bộ, Sở Trinh sát ở Trung Bộ, Quốc gia tự vệ cuộc ở Nam Bộ. Và ngày 19/8 được Đảng và Nhà nước quyết định là Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam.

Phát huy tinh thần và truyền thống đó, trong thời gian trực tại Học viện (từ ngày 18/8 đến ngày 20/8), Ban chủ nhiệm khóa D41 đã tổ chức các hoạt động thể dục thể thao nhằm ôn lại truyền thống và gắn kết tinh thần đoàn kết, nâng cao tình đồng chí đồng đội trong sinh viên toàn khóa.

Cụ thể, trong ngày 19/8 thầy và trò khóa D41 đã tổ chức giải bóng đá và bóng chuyền với đông đảo sinh viên trong toàn khóa tham gia. Sau một ngày tranh tài, các đội tuyển đã cống hiến rất nhiều những pha bóng hay, những tình huống xử lý đẹp mắt. Hơn nữa, hoạt động đã đem lại những tiếng cười bổ ích, những tình thần sảng khoái giúp sinh viên khóa D41 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trực gác tại Học viện.

Kết thúc chuỗi hoạt động, thầy Trung tá Ngô Văn Mạnh – Trưởng khóa D41 khẳng định: “Đây là một trong chuỗi những hoạt động mà ban chủ nhiệm tổ chức để giúp các em sinh viên trong khóa nâng cao tinh thần đoàn kết, tình đồng chí đồng đội; giúp các em có nhiều tinh thần, nhiều nhiệt huyết hơn nữa để sẵn sàng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.”

Hi vọng rằng, sinh viên khóa D41 nói riêng và sinh viên toàn Học viện CSND nói chung sẽ luôn giữ được tinh thần như ngày hôm nay để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó; xứng đáng là những sinh viên của Học viện CSND anh hùng.

Những hình ảnh đẹp của chuỗi hoạt động:

Gửi cho bạn bè

Các tin khác